Trang chủ Chính sách bán hàng / Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quý khách xin lưu ý tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Cửa hàng nội thất Cẩm Tú đều sẽ được bảo hành chính hãng 100%.

Quy định bảo hành tại Cửa hàng nội thất Cẩm Tú

1. Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng. Ví dụ như bồn cầu ToTo phần sứ và phụ kiện bảo hành 2 năm, bếp Teka được bảo hành 1 năm…

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời, tẩy xóa... với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách.
  • Khách Hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
  • Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn ( ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit... )
  •  Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.
  • Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành ( đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành ).
  • Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm
  • Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng.
  • Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít…
  • Các sản phẩm đèn, điện lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện. Nguồn điện sử dụng không ổn định.
  • Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

4. Cách thức liên hệ bảo hành

Quý khách hàng có thể liên hệ với số Hotline của Cửa hàng nội thất Cẩm Tú để được hỗ trợ thông tin bảo hành. Sau khi tiếp nhận thông tin, cửa hàng sẽ liên hệ với hãng một cách nhanh nhất để nhân viên hãng đến bảo hành cho quý khách. Hoặc các bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline của hãng.

Lưu ý: Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.

Top