CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NỘI THẤT CẨM TÚ
-
PHẠM VI BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành của Nội Thất Cẩm Tú áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi chúng tôi, bao gồm:
-
Thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen tắm, máy nước nóng, bồn tiểu nam, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm...
-
Thiết bị bếp: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa chén, máy rửa chén...
-
Thiết bị khóa: Khóa điện tử, khóa tay gạt, khóa tròn, phụ kiện cửa...
Thời gian bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm tuân thủ quy định của nhà sản xuất, được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc thông tin sản phẩm tại thời điểm mua hàng.
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng.
-
Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và men sứ 10 năm
-
Sen vòi bảo hành 02 năm.
-
Phụ kiện bảo hành 01 năm.
-
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
-
Sản phẩm chính hãng: Mua tại hệ thống Showroom hoặc Website chính thức của Nội Thất Cẩm Tú (noithatcamtu.vn).
-
Lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất.
-
Còn trong thời hạn bảo hành: Tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn hoặc phiếu/tem bảo hành.
-
Sản phẩm nguyên vẹn: Không hư hại do tác động bên ngoài (va đập, rơi vỡ, biến dạng, ẩm ướt, cháy nổ, thiên tai...).
-
Sử dụng đúng cách: Lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
-
Thông tin trùng khớp: Thông tin trên phiếu/hóa đơn trùng khớp với sản tin sản phẩm và khách hàng.
.jpg)
-
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Nội Thất Cẩm Tú có quyền từ chối bảo hành miễn phí nếu sản phẩm gặp các trường hợp sau:
-
Lỗi do sử dụng sai cách hoặc tác động bên ngoài:
-
Hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt/sử dụng không đúng hướng dẫn.
-
Tác động vật lý mạnh (va đập, rơi vỡ, biến dạng) hoặc dị vật kẹt bên trong.
-
Sử dụng chất tẩy rửa/dung dịch ăn mòn gây hư hại bề mặt.
-
Sử dụng trong môi trường ăn mòn cao (kiềm, muối, axit).
-
-
Lỗi do nguồn điện/nước không đạt chuẩn:
-
Hư hỏng do nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn.
-
Sản phẩm hỏng do lắp sai không ổn định.
-
Sản phẩm linh kiện bị ngấm dung dịch lạ hoặc nước không đúng quy định.
-
-
Can thiệp trái phép hoặc thay đổi cấu trúc:
-
Tự ý tháo lắp, sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện không chính hãng/không ủy quyền.
-
Sản phẩm bị thay đổi cấu trúc gốc.
-
-
Hao mòn tự nhiên hoặc hết thời hạn:
-
Các bộ phận hao mòn tự nhiên (ron, gioăng, ốc vít, bóng đèn, pin...).
-
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
-
Không có thông tin mua hàng trên hệ thống hoặc mất/rách phiếu bảo hành.
Trong các trường hợp trên, Nội Thất Cẩm Tú vẫn hỗ trợ kiểm tra, bảo trì hoặc sửa chữa có tính phí (nếu có thể) và cung cấp linh kiện chính hãng (nếu có sẵn). Vui lòng liên hệ Hotline để tư vấn biểu phí.
Thời gian giải quyết bảo hành:
Thời gian giải quyết yêu cầu bảo hành dự kiến từ 5 - 7 ngày làm việc. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào tính chất sự cố và quy trình của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực thông báo và cập nhật tình trạng cho Quý khách.
Liên hệ trực tiếp hãng sản xuất (nếu cần):
Nếu Quý khách không mua hàng từ chúng tôi hoặc muốn liên hệ trực tiếp hãng sản xuất để được hỗ trợ bảo hành, vui lòng tham khảo thông tin sau:
-
Tổng đài bảo hành TOTO: 1800558830
-
Tổng đài bảo hành INAX: 18006633
-
Tổng đài bảo hành American Standard: 1900545460
-
Tổng đài bảo hành Grohe: 18006624
-
Tổng đài bảo hành Ferroli: 02854045528
-
Tổng đài bảo hành Ariston: 18001517
-
Tổng đài bảo hành Malloca: 18001212
